Tin tức

Gia công son môi – Khác biệt để thành công, tại sao không??

Gia công son môi – Khác biệt để thành công, tại sao không??

Gia công son môi chính là giải pháp phát triển hàng đầu của các doanh nghiệp mỹ phẩm hiện nay. Bạn hãy để ý mà xem các hãng mỹ phẩm lớn đều đã và đang đầu tư, phát triển cho mình các dòng son môi với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Vì đâu mà họ lại làm vậy? Đó là vì son môi chính là “vật bất li thân” của bất kỳ chị em nào, trong tủ đồ makeup của chị em có thể thiếu những món đồ trang điểm khác như: cushion, kem che khuyết điểm, eyeliner,… Tuy nhiên không thể nào không có cho mình ít nhất một thỏi son môi và với chị em tập tành trang điểm thì son môi chính là bước khởi đầu cơ bản. Chính vì thế xu hướng gia công mỹ phẩm trang điểm – gia công son môi được lên ngôi.

  • Xu hướng thị trường gia công son môi hiện nay

Thói quen của chị em phụ nữ là sỡ hữu thật nhiều thỏi son môi với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để chị em có thể thỏa sức chọn màu son mình thích cho phù hợp với tâm trạng, hoàn cảnh giao tiếp, layout makeup hôm đó. Hay đơn giản là chị em mua son vì đam mê, vì yêu thích việc sưu tầm đa dạng các thỏi son môi khác nhau. Nói tóm lại là có ti tỉ lý do mà chị em thích mua son môi, thích “tậu” cho mình thật nhiều thỏi son khác nhau.

Ngoài ra, vì son môi là sản phẩm sẽ tiếp xúc trực tiếp lên môi nên việc đảm bảo độ an toàn và lành tính của son môi luôn là quan tâm hàng đầu của chị em. Vì thế, các đơn vị gia công mỹ phẩm – gia công son môi đã nhanh chóng nắm bắt mối quan tâm này. Từ đó, mở rộng gia công đa dạng các loại son môi thiên nhiên –lành tính khác nhau như: gia công son môi thiên nhiên, gia công son môi hương trái cây, gia công son bóng, gia công son dưỡng môi

  • Vậy tạo khác biệt như thế nào để thành công trên con đường gia công son môi

  • Sáng tạo trong ý tưởng gia công son môi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng son môi khác nhau như son sáp, son kem, son kem lì, son tint, son bóng, son dưỡng môi, son gió… mỗi loại sẽ có những thành phần khác nhau để cấu thành nên chất son đặc trưng của dòng đó. Tuy đa dạng là thế, nhưng ngành mỹ phẩm trang điểm – son môi vẫn chưa hề bị bão hòa và bạn vẫn có thể tìm kiếm sự khác biệt khi gia công son môi cho thương hiệu của mình. Vì thế, HAZEL muốn gợi ý cho bạn rằng bạn có thể gia công son môi thiên nhiên với thành phần được chiết xuất 100% thiên nhiên. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo với khách hàng về độ lành tính – an toàn của sản phẩm. Đây chính là một ý tưởng phát triển sản phẩm son môi khác biệt, giúp bạn giảm bớt gánh nặng phải cạnh tranh với các đối thủ nặng ký đã có vị thế trong ngành.

Và một số thành phần thiên nhiên bạn có thể áp dụng trong gia công son môi là sáp ong, dầu dừa, dầu gấc, tinh chất nha đam… cùng một số thành phần tùy chỉnh khác mà bạn thích.

  • Sáng tạo trong thiết kế gia công son môi

Do nhu cầu yêu thích cái đẹp ngày càng tăng kéo theo yêu cầu về kiểu dáng son môi cũng ngày càng khắc khe. Lúc trước, chỉ cần son môi màu đẹp là đã được các chị em yêu thích. Nhưng ngày nay, để được yêu thích và được chọn mua thì các sản phẩm son môi cần có thiết kế đẹp mắt, sang trọng từ kiểu dáng, form chữ đến logo sản phẩm được thiết kế trên thỏi son. Dẫn chứng cụ thể là khi bạn đến các cửa hàng mỹ phẩm, bạn sẽ thấy vô vàn thỏi son với các kiểu dáng đặc trưng khác nhau như tròn, vuông, dài, ngắn, vặn nắp, bật nắp… hay những thiết kế kiểu dáng độc đáo khác nữa. Vì vậy để thu hút khách hàng cho mình thì sản phẩm gia công son môi của bạn cần được thiết kế độc đáo, đẹp mắt và tinh tế. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng về điều này, khi hợp tác với các đơn vị gia công mỹ phẩm trang điểm bạn sẽ đươc hỗ trợ, tư vấn khâu thiết kế bao bì sản phẩm sao cho thu hút nhất.

  • Quan tâm lựa chọn đơn vị gia công son môi chất lượng, phù hợp với nhu cầu

 Như đề xuất của HAZEL thì để tạo nên sự khác biệt bạn có thể phát triển gia công son môi thiên nhiên. Tuy nhiên để làm được điều này, bạn cần đảm bảo lựa chọn được cho mình một đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín với nguồn gốc nguyên liệu 100% từ thiên nhiên và được bảo quản đảm bảo, để chất lượng nguyên liệu khi đi vào sản xuất, gia công không bị biến đổi, dẫn đến chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

Ngoài ra, việc quan tâm lựa chọn được một đơn vị gia công uy tín sẽ giúp bạn được hỗ trợ một cách tốt nhất từ bước thảo luận, nghiên cứu công thức sản phẩm đến thiết kế bao bì, kiểu dáng sản phẩm. Và quan trọng hơn cả, đó là bạn sẽ được đảm bảo đơn đặt hàng được giao đúng số lượng, chất lượng từ đó uy tín thương hiệu của bạn được xây dựng ổn định. Đây chính là cách để bạn tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu của mình với các đối thủ trong ngành.

Với những chia sẻ từ đầu đến giờ, HAZEL COSMETIC mong bạn đã có những hình dung về gia công son môi  và cách tạo sự khác biệt cho thương hiệu, sản phẩm của mình. Và chúng tôi với uy tín lâu năm trong ngành gia công mỹ phẩm đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ gia công mỹ phẩm hoàn thiện và chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể trao đổi và hỗ trợ một cách chi tiết nhất nhé!

Tham khảo thêm: Dịch vụ gia công trọn gói tại HAZEL

sonmoihazel

Recent Posts

Tuyển dụng vị trí: Nhân viên kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH * Địa chỉ làm việc: 233/8 Đặng Thùy Trâm,…

7 tháng ago

Gia công ủ trắng body tại Hazel: an toàn – không trắng ảo – cam kết không hồi da sau khi ngưng sử dụng

Gia công ủ trắng body tại Hazel: an toàn – không trắng ảo – cam…

2 năm ago

Gia công nước hoa – Đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp cuốn hút và quyến rũ “hạ gục” đấng mày râu

Gia công nước hoa – Đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp cuốn hút và…

2 năm ago

Gia công son môi – Cho bờ môi căng mọng quyến rũ mang lại một vẻ đẹp bí ẩn

Gia công son môi – Cho bờ môi căng mọng quyến rũ mang lại một…

2 năm ago

Gia công hóa mỹ phẩm – Nghe đơn giản nhưng là thứ KHÔNG THỂ THIẾU trong cuộc sống con người

Gia công hóa mỹ phẩm – Nghe đơn giản nhưng là thứ KHÔNG THỂ THIẾU…

2 năm ago

Gia công mỹ phẩm trang điểm – THÀNH CÔNG trong việc đem lại “vẻ đẹp” và “sự tự tin” cho phụ nữ

Gia công mỹ phẩm trang điểm – THÀNH CÔNG trong việc đem lại “vẻ đẹp”…

2 năm ago