[LƯU Ý] 2 sai lầm khi Gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt

[LƯU Ý] 2 sai lầm khi Gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt

Bạn đã gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt? Tuy nhiên việc kinh doanh sản phẩm của bạn đang không hiệu quả và bạn muốn tìm hiểu xem nguyên nhân nào dẫn đến sự thất bại này. Vậy bài viết dưới đây là dành cho bạn, hãy bỏ ra ít phút đọc bài viết để rút ra cho mình những kinh nghiệm hữu ích nhé!

  • LƯU Ý 1: Công thức gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt chưa tối ưu

Thông thường khi phát triển một ý tưởng kinh doanh nào đó thì bản thảo ý tưởng, công thức sản phẩm sẽ đều do chính bạn thực hiện và phát triển. Điều này không sai, những nó sẽ gây ra một số hệ quả đó là: thiếu cái nhìn khách quan về sản phẩm và thiếu những đánh giá, nhận xét từ bên ngoài. Vì vậy, dẫn đến những sai sót thiếu hụt trong chất lượng sản phẩm. Đó là một ví dụ về phát triển một ý tưởng kinh doanh.

Còn việc phát triển công thức sản phẩm cũng vậy, khi đang triển khai, hoàn thiện công thức mà bạn không được nhận hay tiếp thu bất kỳ ý kiến góp ý bên ngoài nào thì việc công thức không chuẩn hóa được là điều dĩ nhiên. Tuy nhiên, Chúng tôi không cổ xúy bạn cho việc luôn thay đổi ý kiến của mình khi nhận được góp ý mà việc tiếp thu, chỉnh sửa chúng tôi muốn nói ở đây là sự tiếp thu một cách khách quan và tích cực. Vì thế mà bạn cần có sự chọn lọc, đó chính là chọn những góp ý thực sự đúng, thực sự hữu dụng. Từ đó hoàn thiện hơn công thức gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt của mình

Ngoài ra, HAZEL cũng xin lưu ý với bạn những thành phần không nên có trong bảng thành phần của các sản phẩm gia công dưỡng da mặt là Paraben, Methylparaben, Petrolatum hay paraffinum liquidum, Propylene glycol, Triethanolamine, dipropylene glycol, Phenoxyethanol, Fragrance, Butylene glycol. Đây đều là những thành phần bị cấm vì những tác dụng xấu nó gây ra trên da.

Và để đơn giản hơn cho việc sáng tạo công thức gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt của bạn thì việc hợp tác với một đơn vị/nhà máy gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt sẽ giúp bạn tối ưu quá trình này hiệu quả.

  • LƯU Ý 2: Lựa chọn nhà máy/xưởng gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt không uy tín

Lý do bạn không thành công trong việc kinh doanh sản phẩm dưỡng da mặt trước đó cũng có thể là do bạn chưa hợp tác với một đơn vị gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt thật sự uy tín và chất lượng. Yếu tố này là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành công của sản phẩm khi đưa ra kinh doanh trên thị trường.

* Vì đâu mà chúng tôi lại nói như vậy? Đó là tại vì:

– Đầu tiên, một đơn vị gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu công thức gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt của mình. Họ sẽ đưa ra những góp ý từ kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất của mình. Những ý kiến này là những góp ý vô cùng đáng giá vì họ dựa trên cơ sở kinh nghiệm, kiến thức của mình để đưa ra lời khuyên cho bạn.

– Thứ hai, với những xưởng/ nhà máy gia công mỹ phẩm uy tín, chất lượng thì bạn sẽ luôn có được một cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Dựa vào đâu mà họ có thể cho bạn một cam kết uy tín như vậy? Đó là vì họ có đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng công đoạn gia công; đội ngũ kỹ sư sinh hóa có chuyên môn cao với tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, giúp họ cập nhật nhanh nhất những xu hướng mới nhất của thị trường làm đẹp. Ngoài ra, yếu tố quan trọng không kém giúp họ đạt được điều này là nhờ hệ thống trang thiết bị gia công hiện đại và đầy đủ. Nhờ vậy, sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da mặt sẽ được gia công trong một chu trình khép kín, đảm bảo vệ sinh, an toàn và chất lượng.

Sau những lưu ý trên, giải pháp mà HAZEL muốn gợi ý cho bạn chính là bạn hãy lựa chọn cho mình một nhà máy gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt uy tín, chất lượng nhất. Nhờ họ những khó khăn, vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết dễ dàng và nhanh chóng. Và HAZEL COSMETIC cũng tự hào sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn, khi hợp tác với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ gia công mỹ phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Bạn còn đang đau đầu tìm giải pháp cho hoạt động kinh doanh đang trì trệ của mình? Còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Tham khảo thêm: Gia công son bóng dạng lì